Multimedia Đọc Báo in

Cẩn thận với nạn móc túi ở chợ đêm Buôn Ma Thuột

20:21, 07/01/2012

Lợi dụng tình trạng đông người mua bán tại chợ đêm trên đường Nơ Trang Long (TP.Buôn Ma Thuột), các đối tượng trộm cắp và móc túi hoạt động rất thường xuyên và trắng trợn. 

Đêm 2-12-2011, trong lúc xuống xe xem đồ tại chợ đêm, tôi đã bị 1 nhóm đối tượng xô vào. Chỉ khoảng 2 phút, bọn chúng đã rút mất chiếc điện thoại di động và 900.000 đồng của tôi.  Sau đó khoảng 2 ngày, vào ngày 4-12-2011, cô bạn cùng phòng trọ của tôi cũng đi chợ đêm và cũng bị một nhóm đối tượng móc một chiếc điện thoại di động 2 sim 2 sóng.  Điều khó hiểu là sau khi cô bạn tôi được một người bán hàng hướng dẫn đến … xin lại điện thoại từ một người quản lý trật tự chợ đêm và người quản lý này đã gọi nhóm móc túi kia lại và nói chúng trả lại điện thoại cho bạn tôi (?!). 
 
Không chỉ chợ đêm, tại một số địa điểm đông người như các chợ, các bến xe buýt hiện nay bọn trộm cắp và móc túi thường xuyên lộng hành với hành vi trắng trợn, thậm chí một số đối tượng còn có hành động bạo lực với nạn nhân khi bị phát hiện. Đề nghị các cơ quan chức năng cần tăng cường các biện pháp quản lý an ninh trật tự tại các địa điểm này để người dân yên tâm.
 
Nguyễn Thị Thanh
Đường Trần Nhật Duật, TP.Buôn Ma Thuột
 

 


Ý kiến bạn đọc