Multimedia Đọc Báo in

Hội thi làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo bậc mầm non

09:09, 18/12/2015

° Từ ngày 15 đến 16-12, Phòng GD-ĐT huyện Cư M’gar đã tổ chức hội thi làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo cấp huyện năm học 2015 - 2016.

Hội thi có sự tham gia của 24/27 trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn huyện, với hàng chục sản phẩm đồ dùng, đồ chơi tự tạo do giáo viên tự làm. Những đồ dùng, đồ chơi tham gia dự thi đều được làm rất sinh động, hấp dẫn, phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi mầm non, bảo đảm các tiêu chuẩn đánh giá về tính sáng tạo, thực tiễn, sư phạm, thẩm mỹ và có thể sử dụng cho nhiều hoạt động giáo dục khác nhau.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải A cho các Trường Mầm non Cư M’gar, Tuổi Ngọc, Kim Đồng, Cư D’liê Mnông; giải B: Trường Mầm non 30-4, Hoa Mai, Hoa Hồng, Ea Tul.

°Phòng GD-ĐT huyện Ea Kar cũng vừa tổ chức Hội thi thiết bị đồ dùng dạy học tự tạo năm học 2015-2016. Tham gia hội thi có 104 bộ thiết bị đồ dùng dạy học của 21/21 trường mầm non trong toàn huyện.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 15 giải tập thể và 35 giải cá nhân. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường Mầm non Ngọc Lan; giải Nhì: Trường Măng Non và Mầm non Mầm Non; giải Ba: Trường Mầm non Họa Mi, Sao Mai, Hoa Phượng và Bình Minh. Ban tổ chức cũng đã chọn được 9 bộ đồ dùng, đồ chơi đạt kết quả cao nhất của 9 trường để tham dự Hội thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Trung Dũng – Ngọc Anh


Ý kiến bạn đọc