Multimedia Đọc Báo in

Ảnh thể thao ấn tượng trong tuần

09:02, 21/09/2011
 
Vụ tai nạn trên đường đua F1 trong lượt đầu tiên ở Giải F1 Grand Prix của Ý. ( Ảnh: EPA)
 
Đội đua Hàn Quốc vật lộn với sóng và gió to khi thuyền của họ bị lật trong lúc tham dự Giải đua thuyền America’s Cup World Series diễn ra tại Plymouth (Anh). ( Ảnh: Reuters)
 
Một chú ngựa đang bơi ngoài khơi bờ biển của Malta. Đây là những bài luyện tập và chuẩn bị cho cuộc đua tiếp theo của những chú ngựa đua. ( Ảnh: Zuma Press)
 
Tay đập Alex Rodriguez, đội bóng chày New York Yankees, ghi điểm trong lượt chạy thứ 3 sau cú đập của Andruw Jones, ở trận gặp đội Balimore Orioles. ( Ảnh: AP)
 
Corinna Kuhnle, Austia cố gắng điều khiển chiếc xuồng của mình qua đó giành chiến thắng tại Giải Vô địch thế giới ICF Canoe/Kayak Slalom, dành cho nữ, diễn ra tại Cunovo (Slovakia). ( Ảnh: Reuters)
 
Nụ hôn chiến thắng dành cho nữ vận động viên Dawn Harper, Mỹ sau khi giành chiến thắng ở nội dung vượt rào 400m tại Giải Điền kinh ISTAF Berlin Grand Prix (Đức). ( Ảnh: Reuters)
 
Các vận động viên chuẩn bị để thi đấu ở giải 3 môn phối hợp Triathlon Valencia (Tây Ban Nha). ( Ảnh: EPA)
 
Một công nhân xây dựng đang làm công việc của mình trong một sân vận động mới chuẩn bị cho Giải vô địch Euro 2012 diễn ra tại Kiev (Ukraine). ( Ảnh: AFP)
 
Celine Monrad Haslum, bị con nai sừng tấn công trong một cuộc đua ở Nittedal (Na Uy). Monrad-Haslum đã được đưa lên máy bay trực thăng đến bệnh viện gần đó để điều trị vết thương. ( Ảnh: Reuters)
G.T ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc