Multimedia Đọc Báo in

Hội thi kỹ năng sử dụng máy tính lần thứ I -2010

10:07, 28/06/2010

 

Ngày 26-6, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội thi kỹ năng sử dụng máy tính ngành Thông tin và Truyền thông cấp cơ sở lần thứ I-2010.
Tham gia hội thi có 34 thí sinh đến từ 11 đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là hội thi do Bộ Thông tin và Truyền thông phát động dành cho các đối tượng là cán bộ trong ngành không có bằng cấp chuyên môn về công nghệ thông tin.
Các thí sinh đã trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành gồm các nội dung trắc nghiệm kiểm tra kiến thức sử dụng máy tính thông thường; thao tác trên máy các kỹ năng Word, Excel, Power Point (trình diễn) và kỹ năng sử dụng Internet. Kết thúc hội thi, giải Nhất  thuộc về thí sinh Vũ Ngọc Định (Viễn thông Dak Lak – Dak Nông), giải Nhì: Nguyễn Tuấn Dũng (Viễn thông Dak Lak – Dak Nông) và giải Ba: Đoàn Thuỷ Hương Quý (Bưu điện tỉnh). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao tặng 5 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt điểm cao trong 2 phần thi.
Sở Thông tin và Truyền thông quyết định chọn 3 thí sinh đạt giải cao nhất để tiếp tục bồi dưỡng chuẩn bị tham gia hội thi cấp khu vực miền Trung – Tây Nguyên sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng vào giữa tháng 7 tới. 
V.H 

Ý kiến bạn đọc