Multimedia Đọc Báo in

Tặng 160 suất quà cho gia đình khó khăn ở huyện Krông Bông

16:01, 16/05/2021
Ngày 15-5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Krông Bông nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2021).
 
Cụ thể, tại các xã Hòa Phong và Cư Pui, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tặng 140 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao bảng tượng trưng tặng công trình đoàn kết quân dân (hỗ trợ xây dựng đường điện chiếu sáng) trị giá 65 triệu đồng cho buôn Ngô A, xã Hòa Phong. 
 
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao bảng tượng trưng tặng công trình đoàn kết quân dân
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao bảng tượng trưng tặng công trình đoàn kết quân dân
 
Được biết trước đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng đã triển khai cho các cơ quan, đơn vị phối hợp làm công tác dân vận trên địa bàn đứng chân.
 
Trao quà tặng các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã
Trao quà tặng các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cư Pui
 
Qua đó, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị giúp bà con dọn dẹp vệ sinh môi trường, nạo vét kênh mương, hỗ trợ ngày công thu hoạch mùa màng, cắt tóc miễn phí cho người già và trẻ em; tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19; về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi công dân đối với cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026... 
 
Bảo Minh 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.