Multimedia Đọc Báo in

Phát động thi đua "Đoàn kết, sáng tạo, lập công mừng Đảng, mừng Xuân" và hưởng ứng Tháng An toàn giao thông

10:33, 30/01/2015
Cụm thi đua số 5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề: “Đoàn kết, sáng tạo, lập công mừng Đảng, mừng Xuân” và hưởng ứng Tháng An toàn giao thông.

Đợt thi đua cao điểm diễn ra từ nay đến ngày 25-2, tập trung vào những nội dung chủ yếu như: Tiếp tục quán triệt và tổ chức triển khai các nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị, đặc biệt là Chỉ thị của Tư lệnh Quân khu 5 về tổ chức đón Xuân Ất Mùi năm 2015. Theo đó, 100% cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thực hiện tốt công tác dân vận nơi đơn vị đóng quân; bảo đảm tốt việc quản lý kho tàng, vũ khí, trang bị kỹ thuật cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện; phấn đấu 100% các cơ quan đơn vị trong Cụm thi đua số 5 bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và phương tiện trong mọi hoạt động trước, trong và sau Tết. Qua đó, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thi đua, tạo khí thế phấn khởi, sôi nổi trong các cơ quan, đơn vị; tập trung khắc phục những khâu yếu, mặt yếu, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trung tâm của từng cơ quan, đơn vị.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao thưởng của Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”.

Văn Luyến


Ý kiến bạn đọc