Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Dak Lak trả lời bài báo “Dây điện gây mất an toàn cho các hộ dân”

08:55, 15/11/2010

Công ty Điện lực Dak Lak xin chân thành cảm ơn quý báo đã cho đăng bài “Dây điện gây mất an toàn cho các hộ dân” của tác giả Bá Thăng trên số báo 3822 ra ngày 3-11-2010.

Công ty Điện lực Dak Lak đã triển khai kiểm tra và xin phản hồi quý báo và tác giả bài báo được rõ như sau:

Hiện khu vực dân cư thuộc xóm rau, khối 6 phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột đã có đường dây hạ áp bảo đảm an toàn cấp điện đến cho từng hộ dân, công tơ đo đếm điện năng đặt tại trụ điện hạ áp của Công ty Điện lực Dak Lak.

Riêng đường dây nhánh rẽ sau công tơ của các hộ dân dùng để bơm tưới rau, thường người dân tự kéo bằng dây súp nhỏ, dây nhôm nhiều chủng loại… từ nhà đến vườn rau, đặt trên các cọc gỗ được trồng xiêu vẹo, đan xen và chằng chịt lên nhau không bảo đảm an toàn.

Đường dây nhánh rẽ sau công tơ thuộc tài sản và trách nhiệm quản lý của khách hàng. Công ty Điện lực Dak Lak sẽ phối hợp trong thời gian sớm nhất thông báo và hướng dẫn cụ thể về việc chỉnh trang lại đường dây điện sau công tơ để bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng điện.

Công ty Điện lực Dak Lak rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác chặt chẽ của quý báo và bạn đọc, giúp chúng tôi có điều kiện phục vụ được tốt hơn các mục tiêu kinh tế xã hội của địa phương.

Phó Giám đốc: Lê Hoài Nhơn

 


Ý kiến bạn đọc