Multimedia Đọc Báo in

Bộ nhận diện thương hiệu của tỉnh sẽ xuất hiện tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7

16:38, 06/11/2018
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang triển khai xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của tỉnh.
 
Theo đó, trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phải độc đáo, có logo của tỉnh, thể hiện những giá trị văn hóa đặc sắc, nổi trội của địa phương. Hiện cơ quan chức năng đang xây dựng quy chế dự thi và mời gọi các tổ chức, cá nhân trong cả nước tham gia thi thiết kế bộ nhận diện này. Cuộc thi sẽ được tiến hành từ nay đến hết tháng 12-2018, Hội đồng tuyển chọn sẽ lựa chọn tác phẩm tốt nhất được sử dụng làm bộ nhận diện thương hiệu của tỉnh và ra mắt nhân dịp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7, năm 2019.
 
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7, năm 2019, hình ảnh tỉnh Đắk Lắk sẽ dễ dàng đến với người dân và du khách qua bộ nhận diện thương hiệu
Chương trình Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6, năm 2017
 
Bên cạnh thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đang xây dựng tập san về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7, video clip giới thiệu chung về tỉnh và hoạt động xúc tiến đầu tư của địa phương.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.