Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền kiến thức phòng cháy chữa tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai Đắk Lắk

09:50, 09/10/2023

Ngày 8/10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) đã tổ chức tuyên truyền, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai (TP. Buôn Ma Thuột). 

Tham gia buổi tuyên truyền, thực hành, cư dân chung cư đã được hướng dẫn kỹ năng xử lý các tình huống cháy và kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy, sự cố, tai nạn tại nhà ở hộ gia đình; giới thiệu trang thiết bị, phương tiện phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; thực hành chữa cháy, thoát nạn, sử dụng xe thang, ống tụt, thang 2 và thang 3 ngoài nhà, cứu người di chuyển thoát nạn trong môi trường có nhiều khói, cách sử dụng bình chữa cháy; hướng dẫn thực hành kỹ thuật sơ cứu ban đầu cho người bị nạn...

Hướng dẫn sơ cứu ban đầu cho cư dân chung cư.
Hướng dẫn sơ cứu ban đầu cho người bị nạn.

Chương trình giúp trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cư dân trong xử lý tình huống ban đầu, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản khi xảy ra sự cố cháy nổ. 

Trước đó, ngày 7/10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cũng đã tổ chức hoạt động tương tự tại Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt.

Đăng Triều


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.