Multimedia Đọc Báo in

Giải vô địch bóng chuyển trẻ quốc gia 2022: Đắk Lắk có chiến thắng thứ 2

06:42, 12/08/2022

Sau khi bất ngờ vượt qua đội bóng được đánh giá cao hơn là TP. Hồ Chí Minh ở vòng đấu trước, các cô gái chủ nhà Đắk Lắk tiếp tục gặp thử thách trước đội bóng Quảng Ninh ở lượt trận thứ 3, vòng bảng Giải vô địch bóng chuyển trẻ quốc gia 2022.

Tinh thần hưng phấn tiếp tục giúp đội chủ nhà có séc thi đấu thứ 2 lấn áp đối phương. Các cô gái áo đỏ chơi cực kỳ chặt chẽ, chuyền 2 Trần Thị Phương có những pha dựng bóng thuận lợi, giúp các phụ công Tố Nhi và Nguyễn Thị Thủy, đặc biệt là chủ công, đội trưởng H’Zu Êban liên tục ghi điểm, để khép lại séc đấu với điểm số cách biệt 25-14.

Các cô gái chủ nhà áo đỏ có chiến thắng thứ 2 tại giải.
Các cô gái chủ nhà áo đỏ có chiến thắng thứ 2 tại giải.

Séc đấu thứ 3 cũng tái diễn tương tự. Đắk Lắk chơi hoàn toàn áp đảo trước Quảng Ninh, các tuyến đều phát huy hiệu quả tối đa, trong khi đó ở tuyến ngược lại, Huấn luyện viên Nguyễn Thị Thu Hương của Quảng Ninh không thể vực dậy tinh thần học trò và đưa ra đấu pháp hợp lý để khắc chế những pha tấn công mạnh mẽ của các tay đập chủ nhà ngoài việc sử dụng quyền hội ý để giảm đà hưng phấn của các cô gái áo đỏ, song vẫn để đối thủ vượt qua với điểm số cách biệt lên đến 25-17.

Với chiến thắng này, các cô gái Đắk Lắk có được 6 điểm sau 3 lượt trận và đoạt lấy vị trí thứ 3 từ chính Quảng Ninh.

Lượt trận thứ 4, đối thủ của Đắk Lắk là Binh chủng Thông tin, đội bóng toàn thắng cả 3 trận trước đó và đang dẫn đầu bảng D.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.