Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin

Tạm đình chỉ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Dray Bhăng vì không gương mẫu trong công tác phòng, chống dịch 

15:28, 22/08/2021

Ngày 20-8, Ban Thường vụ Huyện ủy Cư Kuin đã họp và ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Dray Bhăng đối với ông Vũ Duy Tấn kể từ ngày 21-8-2021. 

Cụ thể, ông Vũ Duy Tấn, Bí thư Đảng ủy xã Dray Bhăng đã đi giải quyết việc gia đình tại huyện Krông Ana trong lúc huyện Cư Kuin đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Ông Tấn không báo cáo xin phép Huyện ủy, có tiếp xúc với người từ vùng dịch trở về, nhưng không khai báo y tế và thực hiện cách ly theo quy định.

th
Huyện Cư Kuin tăng cường kiểm tra, giám sát người và phương tiện đi lại trong những ngày thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. (Ảnh minh họa)

Ban Thường vụ Huyện uỷ phân công ông Mai Văn Tào, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Dray Bhăng phụ trách Đảng ủy xã kể từ ngày 21-8-2021. 

Đồng thời, Ban Thường vụ Huyện ủy Cư Kuin cũng giao Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tham mưu tiến hành kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của tập thể Đảng ủy xã Dray Bhăng và cá nhân ông Vũ Duy Tấn sau khi ông này hoàn thành thời gian cách ly tập trung theo quy định.

Minh Minh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.