Multimedia Đọc Báo in

“Cửa hàng nhu yếu phẩm 0 đồng” tại huyện Krông Ana

10:19, 22/08/2021

Từ ngày 21 đến 26-8, Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana phối hợp với Cửa hàng tôn, sắt thép An Lạc (xã Bình Hòa) tổ chức chuỗi hoạt động “Cửa hàng nhu yếu phẩm 0 đồng”.

Chương trình được tổ chức luân phiên tại các địa phương có cụm dân cư đang thực hiện cách ly y tế (các xã Bình Hòa, Quảng Điền, Ea Bông) theo Quyết định của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Krông Ana.

Hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm
Hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm cho người dân trong khu vực phong tỏa của xã Bình Hòa

Cụ thể, chương trình trao tặng 436 suất quà (gồm gạo, nhu yếu phẩm, rau củ quả) cho đoàn viên, người lao động, các gia đình có nghèo, cận nghèo, khó khăn. Trong đó, thôn 1, 2 (xã Bình Hòa) 180 suất; buôn Dhăm và buôn Ea Kruế (xã Ea Bông) 238 suất; thôn 2 (xã Quảng Điền) 18 suất.

Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ 1.257 hộp khẩu trang và hơn 2 tấn rau xanh mỗi ngày cho các hộ dân trong 5 cụm dân cư nói trên. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 175 triệu đồng.

Tặng quà
Các phần quà của "Gian hàng 0 đồng" chuyển đến các hộ khó khăn tại buôn Ea Kruế (xã Ea Bông)

Chương trình nhằm chia sẻ với người dân, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tinh thần “không một ai bị bỏ lại phía sau”.

Tiếp nối các hoạt động ý nghĩa trên, trong thời gian tới Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động thiết thực, nhằm hỗ trợ kịp thời các trường hợp khó khăn tại các địa bàn để mọi người yên tâm cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.