Multimedia Đọc Báo in

Hội thao Trung đội dân quân cơ động huyện Krông Ana năm 2022

18:20, 29/06/2022

Trong hai ngày 28 và 29/6, UBND huyện Krông Ana đã tổ chức Hội thao Trung đội dân quân cơ động năm 2022.

Tham gia hội thao có 224 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ dân quân cơ động thuộc Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) của 8 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các vận động viên tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: Duyệt đội ngũ cấp trung đội; đồng diễn võ thể dục; 3 môn quân sự phối hợp (chạy 3.000 m đối với nam và 1.500 m đối với nữ, ném lựu đạn, bắn súng) và phần thi xử lý tình huống.

Vận động viên tranh tài ở nội
Vận động viên tranh tài ở nội dung thi ném lựu đạn.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đơn vị tham gia hội thao đều thực hiện nghiêm các nội dung của quy chế hội thao, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và trang bị vũ khí; vận động viên thi đấu trung thực, tự tin, thực hiện đúng quy tắc, yếu lĩnh động tác, luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao.

Ban tổ chức trao giải Toàn đoàn cho các đơn vị
Ban tổ chức trao các giải tập thể cho các đơn vị

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Ban CHQS thị trấn Buôn Trấp; Nhì: Ban CHQS xã Băng Adrênh; Ba: Ban CHQS xã Bình Hòa và giải Khuyến khích: Ban CHQS các xã Quảng Điền, Dray Sáp. 

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao các giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các nội dung như: Đồng đội; Trung đội trưởng, Tiểu đội trưởng Dân quân cơ động; Chiến sĩ Dân quân cơ động Nam – Nữ 3 môn quân sự phối hợp.

Hội thao được tổ chức nhằm góp phần nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ Dân quân cơ động để đáp ứng nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu trong tình hình mới; đồng thời tuyển chọn Trung đội Dân quân cơ động có thành tích xuất sắc để thành lập đội tuyển đại diện cho huyện tham gia Hội thao Trung đội Dân quân cơ động cấp tỉnh năm 2022. 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.