Multimedia Đọc Báo in

Triển khai tuyên truyền, phổ biến Nghị định 123

17:04, 09/06/2022

Ngày 9/6, Ban An toàn Giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến Nghị định số 123/2021/NĐ-CP, ngày 28/12/2021 của Chính phủ cho hơn 60 đại biểu là chi hội trưởng hội nông dân, trưởng thôn, buôn, tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn huyện Krông Pắc.

Các đại biểu đã được tuyên truyền về tình hình ATGT trong tỉnh và tại địa phương; thực trạng ATGT vùng nông thôn; các nghị định, nghị quyết của Chính phủ về ATGT, đặc biệt là Nghị định số 123/2021/NĐ-CP, ngày 28/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực: hàng hải, giao thông đường bộ, đường sắt và hàng không dân dụng. Đồng thời, được cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông đường bộ.

Các đại biểu tham gia hội nghị.
Các đại biểu tham gia hội nghị.

Thông qua buổi tuyên truyền, các đại biểu đã được bổ sung thêm nhiều kiến thức về ATGT; giúp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt các nghị quyết, nghị định, chỉ thị của Chính phủ trong công tác đảm bảo trật tự ATGT. Qua đó, các đại biểu sẽ có cái nhìn khái quát nhất về tình hình ATGT hiện nay, đặc biệt là học tập được những kinh nghiệm vận dụng vào thực tiễn trong việc tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATGT, phòng ngừa tai nạn giao thông xảy ra.

Được biết, trong thời gian tới, Ban ATGT tỉnh sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến trực tiếp cho bà con tại huyện Krông Bông và huyện Lắk.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.