Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar tổ chức dạy bơi cho trên 1.000 học sinh

09:29, 24/10/2022

Theo kế hoạch thực hiện Dự án “Hỗ trợ triển khai các can thiệp hiệu quả và bền vững để phòng, chống đuối nước trẻ em tại Việt Nam”, năm 2022, huyện Ea Kar tổ chức 54 lớp dạy bơi cho khoảng 1.080 học sinh thuộc địa bàn các xã vùng dự án.

Đến nay, huyện Ea Kar đã và đang triển khai 32 lớp dạy bơi cho 640 học sinh từ 6 tuổi đến 15 tuổi của 8 xã vùng dự án gồm: Ea Kmút, Ea Sô, Ea Đar, Cư Prông, Ea Păl, Cư Bông, Cư Ni, Cư Huê.

hfghg
Dạy bơi cho học sinh tại Trường THCS Phan Chu Trinh (xã Ea Păl, huyện Ea Kar).

Tham gia lớp học bơi, các em được hướng dẫn các kỹ năng cơ bản về kỹ thuật bơi, phương pháp cứu người khi bị đuối nước, kiến thức phòng, chống đuối nước để tự bảo vệ mình...

Dự án góp phần nâng cao nhận thức cho toàn xã hội về tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khỏe và kỹ năng phòng, chống đuối nước, giảm thiểu tai nạn đuối nước xảy ra ở trẻ em.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.