Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo: 32 quán cà phê phục vụ miễn phí hưởng ứng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

08:17, 03/03/2023

Ông Phạm Văn Khôi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Ea H’leo cho biết, có 32 quán cà phê trên địa bàn huyện đã đăng ký tham gia chương trình Ngày hội cà phê miễn phí nhằm hưởng ứng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8.

A
Hưởng ứng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, nhiều quán cà phê trên địa bàn huyện Ea H'leo sẽ phục vụ miễn phí cà phê cho người dân và du khách.

Trong số 32 quán có 29 quán ở thị trấn Ea Drăng, 2 quán ở xã Ea Wy và 1 quán ở xã Ea Hiao. Các quán sẽ phục vụ người dân và du khách cà phê miễn phí vào ngày 10/3. Các quán đều bảo đảm các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, có không gian rộng, phù hợp cho người dân và du khách đến thưởng thức và trải nghiệm cà phê. Đặc biệt, có những quán có tầm nhìn rộng, có thể quan sát được cánh đồng điện gió trên địa bàn huyện.

Để người dân và du khách thuận lợi trong việc tìm quán cà phê, UBND huyện Ea H’leo cũng đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của huyện và đưa vào ứng dụng "Thông tin huyện Ea H'leo" trên hai hệ điều hành là Android và iOs để người dân, du khách dễ dàng truy cập và tìm kiếm thông tin bằng điện thoại, các thiết bị thông minh.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 sẽ tổ chức từ ngày 10 đến 14/3 với 6 nhóm, 18 hoạt động chính thức tại TP. Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh Đắk Lắk.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.