Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1 giáo viên được tuyên dương tại Chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm 2022

12:42, 17/11/2022

Trong số 68 giáo viên tiêu biểu được tuyên dương tại Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2022 do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn Thiên Long tổ chức, tỉnh Đắk Lắk có 1 giáo viên.

Đó là thầy giáo Lê Văn Tính (Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, huyện Buôn Đôn). 

Thầy giáo Lê Văn Tính được tuyên dương tại chu`owng trình chia sẻ cùng thầy cô năm 2022.
Thầy giáo Lê Văn Tính được tuyên dương tại chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm 2022.

Giữ vai trò là giao viên Tổng phụ trách Đội, nhiều năm qua, thầy Lê Văn Tính đã nỗ lực tìm tòi, học hỏi và tổ chức rất nhiều các mô hình hoạt động phong phú, mới mẻ và hấp dẫn để thu hút các em học sinh tham gia.

Bên cạnh đó, thầy còn vận động, kêu gọi sự đồng hành chung tay chia sẻ của các tập thể, cá nhân, các Câu lạc bộ thiện nguyện để tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Với những đóng góp thiết thực cho phong trào thiếu niên, nhi đồng, thầy Lê Văn Tính nhiều năm liền đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và nhận được nhiều Giấy khen của đơn vị, địa phương và Hội đồng Đội tỉnh.

Được tổ chức từ năm 2015, chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” nhằm cổ vũ, động viên các thầy, cô giáo; giúp các thầy cô có thêm sức mạnh tinh thần vượt qua mọi thử thách, không ngừng tìm tòi, sáng tạo những phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ, đóng góp vào sự phát triển đất nước, đào tạo nên thế hệ những người Việt Nam sẽ hiện thực hóa mục tiêu xây dựng đất nước hùng cường.

Mỗi giáo viên được vinh danh tại chương trình đều được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, biểu trưng của Chương trình, sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng, cùng nhiều phần thưởng giá trị và hình thức khen thưởng khác của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.