Multimedia Đọc Báo in

"Ngày hội thiếu nhi các dân tộc" tỉnh Đắk Lắk năm 2023

21:16, 29/10/2023

Ngày 29/10, tại TP. Buôn Ma Thuột, Hội đồng Đội tỉnh, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Ngày hội thiếu nhi các dân tộc” tỉnh Đắk Lắk năm 2023.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan cùng hơn 600 em đội viên đại diện cho thiếu nhi các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

h
Tiết mục nghệ thuật đến từ đơn vị huyện Cư M'gar.

Tại chương trình, các em đội viên đã thực hiện lễ dâng hương tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến; lễ báo công dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc Đắk Lắk.
Đặc biệt, nhiều nội dung ý nghĩa, hấp dẫn được diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi như: liên hoan nghệ thuật, liên hoan ẩm thực, các gian hàng trưng bày, trò chơi dân gian…

h
Gian hàng trưng bày sản phẩm của đơn vị TP. Buôn Ma Thuột.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã tổ chức tổng kết và trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các nội dung tham gia. Trong đó, giải Nhất ở các phần thi như sau:

Ở phần liên hoan nghệ thuật: Hội đồng Đội huyện Cư M’gar; phần thi liên hoan ẩm thực: Hội đồng Đội huyện Krông Năng; trưng bày các gian hàng sản phẩm: Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột.

h
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì cho các đội tham gia ở phần trưng bày các gian hàng sản phẩm.

"Ngày hội thiếu nhi các dân tộc” tỉnh Đắk Lắk năm 2023 là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em đội viên, thiếu nhi được giao lưu, học tập, rèn luyện kỹ năng. Qua chương trình đã góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa truyền thống, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc; đồng thời khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn, Đội trong việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Huyền Diệu

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.