Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Dạy bơi miễn phí cho gần 400 học sinh

17:12, 03/07/2024

Sáng 3/7, tại Trường THCS Chư Quynh (xã Ea Ning), Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư Kuin tổ chức các lớp dạy bơi miễn phí hè 2024 cho học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Các lớp dạy bơi diễn ra từ ngày 3/7 - 5/8, tại hai địa điểm gồm: hồ bơi Trường THCS Dray Bhăng (xã Dray Bhăng) dành cho học sinh thuộc địa bàn các xã: Dray Bhăng, Hòa Hiệp, Ea Bhốk, Ea Tiêu và hồ bơi Trường THCS Chư Quynh (xã Ea Ning) dành cho học sinh thuộc địa bàn các xã: Ea Ning, Cư Êwi, Ea Hu, Ea Ktur, với gần 400 học sinh trên địa bàn huyện đăng ký học.

th
Thầy giáo hướng dẫn các em học sinh ở Trường THCS Chư Quynh (xã Ea Ning) khởi động trước khi bơi.

Trong quá trình học, dưới sự hướng dẫn của giáo viên, các em được trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản; kỹ thuật bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch. Đặc biệt, các em còn được trang bị những kỹ năng về phòng tránh tai nạn đuối nước, kỹ năng an toàn trong môi trường nước, phương pháp sơ cấp cứu ban đầu đối với người bị đuối nước…

Việc mở các lớp dạy bơi miễn phí là hoạt động thiết thực đối với trẻ em trong dịp hè, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và ngành giáo dục trong công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em tại địa bàn. Qua đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về phòng, chống đuối nước, góp phần giảm thiểu tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.