Multimedia Đọc Báo in

Ban Dân vận Tỉnh ủy trao hơn 1.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em xã Ea Bhốk

13:00, 14/09/2024

Sáng 14/9, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Công an huyện Cư Kuin, UBND xã Ea Bhốk tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2024” cho các em thiếu nhi ở buôn Ea Khit và Ea Khit A (xã Ea Bhốk).

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn thu hút đông đảo thiếu nhi và phụ huynh tham gia.

Trường Ban Dan vận Tỉnh ủy tặng quà cho các em thiếu nhi.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy H’Kim Hoa Byă tặng quà cho các cháu.

Tại chương trình, đồng chí H’Kim Hoa Byă, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo huyện Cư Kuin, lãnh đạo Công an huyện, chính quyền địa phương đã trao 1.050 suất quà gồm: bánh, kẹo, đèn lồng…. tặng các em thiếu nhi ở buôn Ea Khit và Ea Khit A (xã Ea Bhốk).

Bí thư Huyện ủy Cư Kuin ân cần động viên các em thiếu nhi phấn đấu trong học tập.
Bí thư Huyện ủy Cư Kuin Phúc Bình Niê Kđăm tặng quà, động viên các em thiếu nhi cố gắng phấn đấu trong học tập.

Ngoài ra, các em còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian và trả lời câu hỏi đố vui với phần thưởng hấp dẫn, làm cho Tết Trung thu của các em trở nên vui tươi và tràn ngập tiếng cười.

Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay các em thiếu nhi.
Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay các em nhiếu thi.

Địa bàn buôn Ea Khit và Ea Khit A (xã Ea Bhốk) chủ yếu là vùng sinh sống của đồng bào dân tộc thiểu số, chiếm hơn 95% dân số. Với hoàn cảnh kinh tế khó khăn, chương trình “Vui Tết Trung thu” đối với các em nhỏ ở đây thực sự là một ngày hội lớn và mang ý nghĩa đặc biệt.

Lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin trao quà chho các em thiếu nhi.
Thượng tá Nguyễn Công An, Phó trưởng Công an huyện Cư Kuin tặng quà cho các em thiếu nhi. 

Những phần quà đầy tinh thần quan tâm, chia sẻ, yêu thương này không chỉ giúp các cháu thiếu nhi vùng dân tộc thiểu số của buôn Ea Khit và Ea Khit A (xã Ea Bhốk) có một mùa Trung thu vui tươi, ấm áp mà còn là nguồn động viên tinh thần giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực vượt lên hoàn cảnh, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc