Multimedia Đọc Báo in

134 tân binh huyện Lắk lên đường nhập ngũ

15:49, 08/02/2023

Ngày 8/2, huyện Lắk tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023, tiễn các tân binh lên đường nhập ngũ.

Đợt giao quân năm nay, huyện Lắk có 134 tân binh lên đường nhập ngũ, hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao. Trong đó, có 110 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự và 24 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.

Các tân binh tham dự Lễ giao nhận quân.
Các tân binh tham dự Lễ giao nhận quân.

Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023 của huyện được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đúng luật. Các thanh niên nhập ngũ đều bảo đảm tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, sức khỏe, trình độ văn hóa.

Các thanh niên lên đường nhập ngũ.
Các thanh niên lên đường nhập ngũ.

Phát biểu tại buổi Lễ giao nhận quân, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nay Y Phú, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng và động viên các tân binh quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Sau lễ giao nhận quân, các tân binh ở địa phương đã về các đơn vị: Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh); Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3) và Công an tỉnh.

Khánh Huyền

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.