Multimedia Đọc Báo in

144 thanh niên huyện biên giới Ea Súp lên đường nhập ngũ

15:23, 08/02/2023

Sáng 8/2, huyện biên giới Ea Súp đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023.

Năm nay, huyện Ea Súp có 144 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 120 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự và 24 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.

Các thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự được bàn giao, biên chế vào các đơn vị: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Trung đoàn Bộ binh 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh); Trung đoàn Bộ binh 38 (Sư đoàn Bộ binh 2, Quân khu 5).

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Phú Hùng (bìa trái) và Bí thư Huyện ủy Ea Súp Nguyễn Thiên Văn tặng quà động viên các tân binh.

Do chủ động làm tốt các bước trong công tác tuyển chọn, nên chất lượng thanh niên nhập ngũ năm nay của huyện được nâng cao. Cụ thể, có 1 công dân là đảng viên, 1 công dân có trình độ đại học, 1 công dân có trình độ cao đẳng tham gia nghĩa vụ Công an; 3 công dân có trình độ cao đẳng tham gia nghĩa vụ quân sự, có 93 công dân tốt nghiệp THPT.

Thanh niên huyện biên giới Ea Súp qua "cầu vinh quang" lên đường nhập ngũ.

Trước giờ các tân binh lên đường về đơn vị, đại diện lãnh đạo tỉnh, huyện đã tặng quà, động viên và gửi gắm niềm tin cho các tân binh sẽ tiếp bước các thế hệ cha, anh đi trước, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đức Hạnh – Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.