Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023

14:36, 07/02/2023

Ngày 7/2, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã trên địa bàn huyện Krông Búk đã đồng loạt tổ chức gặp mặt động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023.

Năm nay, huyện Krông Búk được giao chỉ tiêu tuyển 124 công dân, trong đó 100 chỉ tiêu quân sự và 24 chỉ tiêu công an. Để hoàn thành chỉ tiêu được giao, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã đã triển khai nghiêm túc, khách quan, đúng quy định các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ. Đến nay, các tân binh đã nhận lệnh và sẵn sàng chuẩn bị lên đường nhập ngũ theo đúng kế hoạch.

tt
Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Tân Lập tặng quà động viên các tân binh 

Tại các buổi gặp mặt, 124 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023 đã được Đảng bộ, chính quyền các địa phương động viên, tặng quà và bày tỏ tin tưởng các tân binh sẽ chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, công an, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các tân binh cũng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của bản thân và bày tỏ quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để không phụ sự tin tưởng của gia đình, địa phương.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.