Multimedia Đọc Báo in

Chung một niềm tin

10:40, 21/01/2011

Đại hội lần thứ XI của Đảng đã đánh dấu một mốc son và mở ra tầm nhìn mới trên con đường đi lên của dân tộc ta trong những thập niên tiếp theo. Thực hiện thành công các mục tiêu đề ra cho năm 2011, cho 5 năm tới và Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm (2011-2020) là nghĩa vụ thiêng liêng của cả dân tộc để đưa Việt Nam cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng những thành tựu đạt được trong một phần tư thế kỷ đổi mới và trong năm 2010 là hành trang hết sức quý giá, đang tạo đà cho nền kinh tế nước ta cất cánh và vươn lên tầm cao mới. Đoàn kết, phát huy trí tuệ của toàn dân tộc là nền tảng sức mạnh để tiếp tục củng cố vị thế và nâng tầm đất nước. Kiên định mục tiêu và con đường mà Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lựa chọn là độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội – chính là điểm tựa và niềm tin để khơi dậy sức mạnh nội lực trong lòng dân. Khi sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân được phát huy, khó khăn dù to lớn đến mấy, chúng ta cũng chiến thắng, cũng vượt qua và đưa đất nước phát triển nhanh trong hội nhập. Mọi âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch đều bị thất bại trước sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân.  

Mùa Xuân đang về trong niềm hân hoan trước những quyết sách Đại hội lần thứ XI của Đảng mở ra một tương lai rạng rỡ. Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng là nguồn ánh sáng soi đường đưa đất nước ta bước vào thời kỳ mới, tạo động lưc cho sự phát triển nhanh và bền vững trong thập kỷ thứ hai của thế kỷ 21.

 Với niềm tin yêu sâu sắc của nhân dân, Đảng ta mãi mãi là mùa Xuân trong lòng dân tộc. Chung một niềm tin, đồng bào các dân tộc Dak Lak nguyện chung sức chung lòng tiến lên dưới ánh sáng Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng, góp phần xây dựng Tây Nguyên sớm trở thành vùng kinh tế động lực của đất nước. 

Trương Minh Thắng

                      


Ý kiến bạn đọc