Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Báo cáo viên thường kỳ tháng 1 – 2011:

Thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế

14:36, 18/01/2011

Sáng 18 - 1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên thường kỳ tháng 1-2011. Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện các đoàn thể, các ngành trong khối tư tưởng - văn hóa, khoa giáo; các đồng chí Báo cáo viên Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo và Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc đã về dự.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông báo một số tình hình thời sự trong nước và quốc tế thời gian gần đây: Về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; kết quả công tác phòng chống tham nhũng trong nhiệm kỳ Đại hội X của Đảng; công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước trong năm 2010 và phương hướng năm 2011; tình hình Biển Đông…

Sau hội nghị này, các báo cáo viên Tỉnh ủy sẽ tiếp tục phổ biến những nội dung trên cho cơ sở để làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền.

Trước đó, ngày 17-1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã tổ chức Hội nghị Cán bộ hưu trí diện Tỉnh ủy quản lý để học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV; đồng thời thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh cùng một số vấn đề thời sự nổi bật trong nước và quốc tế.

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc