Multimedia Đọc Báo in

Kỳ họp thứ 6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XV: Kết luận kiểm tra việc thi hành kỷ luật đối với 3 tổ chức đảng

16:51, 27/05/2011

Vừa qua, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy  (UBKTTU) khóa XV đã tổ chức phiên họp lần thứ 6 dưới sự chủ trì của đồng chí Cao Đức Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Tại kỳ họp, UBKTTU đã xem xét và kết luận một số nội dung. Cụ thể, kết luận kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra đối với 3 tổ chức đảng (Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Huyện ủy Ea Súp và Huyện ủy Krông Pak); kết luận kiểm tra việc thi hành kỷ luật đối với 3 tổ chức đảng (Đảng ủy Công an tỉnh; Huyện ủy Cư M’gar và Huyện ủy Ea Kar); kết luận giám sát đối với 2 đồng chí giám đốc sở (trong đó có 1 đồng chí Tỉnh ủy viên) trong việc tổ chức thực hiện Chương trình số 13-CTr/TU ngày 16-01-2007 của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí.

Thực hiện nhiệm vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo theo quy định của Điều lệ Đảng, tại kỳ họp, UBKTTU đã giải quyết tố cáo đối với một tổ chức đảng và yêu cầu tổ chức này nghiêm túc rút kinh nghiệm không để tái phạm. Đồng thời, giải quyết tố cáo đối với một đồng chí là cán bộ thuộc diện Tỉnh ủy quản lý. Sau khi kết luận đồng chí này có một số khuyết điểm, UBKTTU đề nghị đồng chí nghiêm túc rút kinh nghiệm và có biện pháp khắc phục các khuyết điểm của mình.

K.O


Ý kiến bạn đọc