Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy:

Xem xét, kết luận một số nội dung liên quan tới tổ chức đảng và đảng viên

18:59, 01/07/2011

Thực hiện chương trình công tác kiểm tra năm 2011, trong hai ngày 30-6 và 1-7, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức kỳ họp thứ 8 nhằm thảo luận, xem xét, kết luận một số nội dung liên quan tới tổ chức đảng và đảng viên.

 

Tại kỳ họp, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã xem xét và kết luận một số nội dung: Về kết luận kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng đối với Huyện ủy Cư Kuin và kiểm tra tài chính Đảng đối với Huyện ủy hai huyện Krông Bông, Krông Ana: các đơn vị cơ bản thực hiện tốt công tác thi hành kỷ luật trong Đảng và quản lý, sử dụng tài chính, tài sản.
Về kết luận giám sát việc tổ chức thực hiện Chương trình 13 của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí đối với 2 tổ chức là Thị ủy Buôn Hồ, Thành ủy Buôn Ma Thuột và 1 cá nhân là Giám đốc Sở Tài nguyên – Môi trường tỉnh: các tổ chức và cá nhân được giám sát cơ bản đã thực hiện tốt nội dung giám sát. Qua xem xét, một số thiếu sót của các đơn vị đã được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thông báo để khắc phục; đồng thời xem xét, giải quyết đơn khiếu nại kỷ luật Đảng của 1 trường hợp đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ buôn H’Luk, Đảng bộ xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin).

Cũng tại kỳ họp thứ 8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã xem xét, kết luận và thi hành kỷ luật 1 đảng viên là cán bộ thuộc Tỉnh ủy quản lý với hình thức khiển trách.

Lâm Tính

 


Ý kiến bạn đọc