Multimedia Đọc Báo in

Báo Dak Lak - Binh đoàn 16 ký kết phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ kinh tế, quốc phòng

15:38, 10/04/2012

Sáng 10-4, tại thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước), Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 đã tổ chức Hội nghị ký kết phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ kinh tế, quốc phòng với các cơ quan báo, Đài phát thanh - truyền hình các tỉnh Dak Lak, Dak Nông và Bình Phước.

Theo đó, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 phối hợp với cơ quan báo chí các tỉnh nói trên đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cán bộ, chiến sĩ, người lao động, chính quyền và nhân dân 3 tỉnh về nhiệm vụ kinh tế, quốc phòng, nhận thức đúng đắn các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của quân đội trong thời kỳ mới.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thống nhất các nội dung tuyên truyền như: tuyên truyền về nhiệm vụ kinh tế, quốc phòng; giáo dục truyền thống; phổ biến giáo dục pháp luật; tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị; tuyên truyền gương điển hình tiên tiến; phối hợp tuyên truyền trong việc giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân…

Các đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp để sự phối kết hợp trong việc tuyên truyền được đồng bộ, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Các đại biểu đóng góp ý kiến xây  dựng chương trình phối hợp
Các đại biểu đóng góp ý kiến xây dựng chương trình phối hợp
Đại diện các đơn vị ký kết phối hợp tuyên truyền
Tổng Biên tập Báo Dak Lak Trương Minh Thắng (người ngồi giữa) cùng các đơn vị ký kết phối hợp tuyên truyền

 

Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.