Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 500 bí thư chi bộ tiêu biểu Khối cơ quan Trung ương

20:58, 10/04/2012

 

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Đảng bộ các cơ quan Chính-Dân-Đảng Trung ương, 5 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, sáng 10-4, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Lễ tuyên dương 500 Bí thư chi bộ tiêu biểu

Trải qua 64 năm xây dựng và trưởng thành, đội ngũ cán bộ, đảng viên và các cấp ủy đảng trong Khối đã nỗ lực phấn đấu đạt được các thành tích toàn diện trên các mặt công tác, trong đó có sự đóng góp đặc biệt của đội ngũ bí thư chi bộ. Hoạt động tuyên dương 500 bí thư chi bộ tiêu biểu lần này nhằm khích lệ, động viên các bí thư chi bộ trong toàn Khối tiếp tục cống hiến, phấn đấu góp phần xây dựng, giữ gìn và phát triển tổ chức trong các cơ quan, đơn vị ở Trung ương. Các bí thư chi bộ tiêu biểu đều có thành tích xuất sắc, sáng kiến trong xây dựng Đảng, có uy tín trong chi bộ; chi bộ có bí thư được tuyển chọn có thành tích xuất sắc trong 3 năm liền; bản thân bí thư chi bộ đã đảm đương nhiệm vụ trong 2 năm liền và có 3 năm liên tiếp là đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Lễ vinh danh cũng là hoạt động thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2010-2015, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, triển khai, cụ thể hóa Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Tuyên dương 500 bí thư chi bộ tiêu biểu - Ảnh: Chinhphu.vn
Tuyên dương 500 bí thư chi bộ tiêu biểu (Ảnh: Chinhphu.vn)

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Anh nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ Bí thư chi bộ, khẳng định đây là lực lượng chủ chốt lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. 

500 bí thư chi bộ được tuyên dương là những cá nhân có đạo đức, lối sống lành mạnh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan đơn vị, gương mẫu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Hồng Anh nêu một số nhiệm vụ Đảng bộ Khối cần tập trung thực hiện trong thời gian tới là: Tập trung triển khai tốt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng; Nghị quyết Trung ương 4 về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay; đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đ.T (tổng hợp)

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc