Multimedia Đọc Báo in

Ban Dân vận Tỉnh ủy: Tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI

10:45, 29/05/2012

Ngày 29-5, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho 120 đại biểu là lãnh đạo Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh, đại diện các tổ chức tôn giáo, người có uy tín trên địa bàn tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải đến dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

1
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 12 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Trong đó, các báo cáo viên tập trung giới thiệu về quan điểm chỉ đạo của Đảng, sự cần thiết khi ban hành Nghị quyết; các mục tiêu; các nhóm giải pháp và các bước tổ chức thực hiện Nghị quyết trong giai đoạn hiện nay.

2
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Ngoài ra, các đại biểu cũng được giới thiệu nội dung Nghị quyết số 13 “Xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020”; Kế hoạch số 31-KH/TU ngày 18-4-2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Kế hoạch số 21-KH/DVTU ngày 25-4-2012 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4.

Nguyễn Xuân
 

 


Ý kiến bạn đọc