Multimedia Đọc Báo in

Thư kêu gọi của UBND tỉnh Dak Lak

08:02, 28/05/2012

Kính gửi:

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể;

Các tổ chức chính trị, các tổ chức kinh tế, các tổ chức xã hội;

Các doanh nghiệp, doanh nhân và toàn thể nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể, các tổ chức kinh tế – xã hội, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh đã có nhiều đóng góp giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang cần sự chung tay giúp đỡ của xã hội.

UBND tỉnh Dak Lak trân trọng cảm ơn những tổ chức, cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp quý báu dành cho trẻ em nghèo, làm vơi đi nỗi bất hạnh, chắp cánh ước mơ cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt qua mặc cảm vươn lên trong cuộc sống.

Tỉnh Dak Lak vẫn còn nhiều hộ nghèo, số trẻ em nghèo của tỉnh vẫn còn rất lớn, bên cạnh đó vẫn còn hàng nghìn trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em bị suy dinh dưỡng, trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số vẫn còn gặp nhiều khó khăn thiếu thốn… Đặc biệt, toàn tỉnh có 250 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh và các dị tật khác cần được phẫu thuật, tính mạng đang bị đe dọa nhưng vì gia đình nghèo nên không có điều kiện để đưa các em đi phẫu thuật. Đây là một thực tế rất đau lòng và hết sức thương tâm đang rất cần sự giúp đỡ của toàn xã hội.

Nhân dịp Lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em  năm 2012”, nhằm đề cao trách nhiệm cũng như phát huy truyền thống đạo lý nhân văn của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”, UBND tỉnh Dak Lak kêu gọi đồng bào, cán bộ chiến sĩ, công nhân viên chức, cá nhân, các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh giúp đỡ cho trẻ em không may bị khuyết tật trong toàn tỉnh, tiếp tục cảm thông chia sẻ, nối vòng tay nhân ái giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đem lại niềm vui và tạo điều kiện cho các em có cơ hội phát triển và hòa nhập cộng đồng.

Sự giúp đỡ quý báu của mỗi tấm lòng nhân ái sẽ góp phần mang đến cho các em một trái tim khỏe mạnh, làm giảm bớt nỗi đau của trẻ em và gia đình các cháu, góp phần làm hạn chế khó khăn chung của toàn xã hội.

Mọi sự đóng góp xin gửi về: Quỹ Bảo trợ trẻ em Dak Lak, số 23 đường Trường Chinh, TP. Buôn Ma Thuột, ĐT: 0500.3954033; Số tài khoản: 0231000012294 tại Ngân hàng Ngoại thương Dak Lak.

UBND TỈNH DAK LAK


Ý kiến bạn đọc