Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Buôn Đôn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2012 – 2017

15:29, 02/07/2012

Trong 2 ngày 28 và 29-6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Buôn Đôn đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2012 – 2017. Tham dự Đại hội có 140 đoàn viên, đại diện cho 4.140 đoàn viên trên địa bàn huyện.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của huyện Buôn Đôn đã đạt được những kết quả cao, hoàn thành tốt các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội lần thứ III đã đề ra. BCH Huyện Đoàn Buôn Đôn đã không ngừng chú trọng, đổi mới và tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên, thanh niên. Trong nhiệm kỳ, Ban Chấp hành Huyện Đoàn Buôn Đôn đã tổ chức được 14 đợt tư vấn hướng nghiệp, thu hút 12.184 lượt đoàn viên tham gia; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức tập huấn, hội thảo chuyển giao khoa học kỹ thuật công nghệ cho đoàn viên, thanh niên. Huyện Đoàn cũng đã đứng ra tín chấp với Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cho đoàn viên vay vốn để phát triển kinh tế với số dư nợ hơn 5 tỷ đồng.

Nhiệm kỳ 2012 - 2017, Huyện Đoàn Buôn Đôn đặt ra những chỉ tiêu cơ bản để phấn đấu, đó là: 80% tổ chức cơ sở đoàn xếp loại vững mạnh, 20% xếp loại khá và không có TCCS đoàn loại yếu, kém; hằng năm tổ chức đào tạo nghề cho 100 đến 150 đoàn viên, thanh niên; 70% đoàn viên, thanh niên được tư vấn, hướng nghiệp; phấn đấu có 70% chi đoàn có quỹ giúp nhau phát triển kinh tế và đến cuối nhiệm kỳ nâng mức dư nợ từ nguồn vốn vay của Ngân hàng Chính sách xã hội lên 13 đến 15 tỷ đồng.

Ra mắt Ban Chấp hành khóa mới
Ra mắt Ban Chấp hành khóa mới

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Buôn Đôn lần thứ IV đã bầu 21 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới. Đồng chí Sao Y Me tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Huyện Đoàn. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 10 đồng chí.

Quốc An

 

 

 

       

 

 

 


Ý kiến bạn đọc