Multimedia Đọc Báo in

Đảng bộ Agribank Dak Lak: Tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên

05:10, 09/10/2012

Vừa qua Đảng bộ Agribank Dak Lak đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí: Phan Thị Nhiên – Phó Giám đốc Chi nhánh Nơ Trang Long; Trịnh Thị Hồng Thanh – Phó Giám đốc chi nhánh Ea Tam và Nguyễn Thị Lương - Tổ trưởng Tín dụng PGD Tân Lợi.

Các  cá nhân được  trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Các cá nhân được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đại diện cho các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Trịnh Thị Hồng Thanh phát biểu: “ Đây là vinh dự lớn đối với chúng tôi trong suốt 30 năm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, là sự ghi nhận - tôn vinh của Đảng đối với chúng tôi trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện, đấu tranh cho mục tiêu và lý tưởng của Đảng. Chúng tôi cũng xin được bày tỏ lòng cảm ơn đối với Đảng ủy, chi bộ, tập thể các đơn vị đã tạo điều kiện để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong suốt 30 năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian tới, tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với sự tin yêu của đồng chí, đồng nghiệp, sự quan tâm của cấp ủy đảng để chúng tôi có được vinh dự như ngày hôm nay”.

Chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Võ Huỳnh, Bí thư Đảng bộ khẳng định: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu không ngừng, bền bỉ suốt 30 năm của các đồng chí đảng viên, dù ở cương vị công tác nào các đồng chí luôn phấn đấu, trau đồi phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên, tiên phong gương mẫu trong mọi công tác. Đây cũng là vinh dự, tự hào của Đảng bộ Agribank Dak Lak và mong các đồng chí đảng viên tiếp tục phấn đấu, luôn xứng đáng là người đảng viên ưu tú, là gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên noi theo.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc