Multimedia Đọc Báo in

Thư kêu gọi

14:57, 16/11/2012

Kính gửi: Các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức xã hội nhân đạo – từ thiện, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, các đơn vị lực lượng vũ trang, các hộ gia đình và cá nhân đang sinh sống và làm việc trong và ngoài tỉnh Dak Lak.

Thực hiện cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động từ ngày 17-10-2000, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trong tỉnh tổ chức triển khai thực hiện hơn 10 năm qua đã vận động các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể, các tập thể, cá nhân, các doanh nghiệp các nhà kinh doanh có lòng hảo tâm ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” của tỉnh được trên 70 tỷ đồng. Số tiền vận động được, Ủy ban MTTQ Việt Nam và Ban vận động “Ngày vì người nghèo” của tỉnh đã hỗ trợ cho các hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh xây dựng nhà Đại đoàn kết và sửa chữa nhà dột nát, tạm bợ được trên 4.000 nhà và thực hiện Quyết định 167/2008/QĐ-TTg cá nhân phụ trách, thẩm quyền trách nhiệm của người đứng đầu.

Tại Hội nghị những ý kiến thảo luận, góp ý được trao đổi một cách nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết, chân thành. Các vấn đề khuyết điểm, hạn chế được Ban Thường vụ Thành ủy gợi ý kiểm điểm và các tổ chức, cá nhân góp ý đều được đưa ra phân tích, làm rõ nguyên nhân khách quan, chủ quan, đánh giá đúng tính chất mức độ và thiếu sót khuyết điểm. Đã có 19 lượt ý kiến tham gia đóng góp cho tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ; mỗi cá nhân ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ có từ 10-15 lượt ý kiến đóng góp. Các ý kiến đều tập trung làm rõ ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân khách quan, chủ quan, trách nhiệm của tập thể và cá nhân dẫn đến một số vấn đề tồn tại ở địa phương chậm được giải quyết, khắc phục như: công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, quản lý đất đai, xây dựng cơ bản, công tác cán bộ…, qua đó làm rõ hơn, sâu hơn ưu điểm, khuyết điểm và hạn chế của tập thể, cá nhân trong Ban Chấp hành Đảng bộ để có hướng khắc phục, sửa chữa kịp thời trong thời gian đến.

Qua Hội nghị, mỗi thành viên cấp ủy đã bổ sung, hoàn thiện bản kiểm điểm; xây dựng kế hoạch, biện pháp khắc phục, sửa chữa các khuyết điểm, hạn chế trước mắt và lâu dài.

Tỉnh ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam - Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Dak Lak


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.