Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Cư Kuin: Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) của Đảng

12:24, 14/02/2014
Ngày 13-2, Huyện ủy Cư Kuin đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (Khóa XI) của Đảng cho gần 200 cán bộ chủ chốt trong huyện.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được quán triệt các nội dung: Nghị quyết số 28-NQ/T.Ư về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; Nghị quyết số 29-NQ/T.Ư về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; các kết luận Hội nghị Trung ương 8 (Khóa XI), trong đó nhấn mạnh Kết luận về việc hoàn thiện Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 trình Quốc hội thông qua ngày 28-11-2013… Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được học tập, nghiên cứu, quán triệt các Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Huyện ủy về tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Sau Hội nghị, các cán bộ chủ chốt cấp huyện, cấp xã sẽ tiếp tục quán triệt Nghị quyết đến đội ngũ cán bộ đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện. Đối với Đảng ủy các xã sẽ tổ chức việc quán triệt triển khai Nghị quyết đến toàn thể cán bộ, đảng viên xong trước ngày 28-2.

Quỳnh Liên 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đắk Lắk - Vùng đất giàu truyền thống đấu tranh cách mạng
​​​​​​​Đắk Lắk là vùng đất giữ vị trí chiến lược quan trọng về chính trị, quốc phòng, an ninh, đối ngoại của khu vực Tây Nguyên và của cả nước. Vùng đất này là nơi lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử và các phong trào cách mạng của biết bao thế hệ cha anh đi trước, cùng với nhân dân cả nước lập nên nhiều chiến công hiển hách trong lịch sử dân tộc ta.