Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác"

09:01, 25/05/2015

Vừa qua, Huyện Đoàn Cư M’gar đã tổ chức Diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” và tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2015. Đã có hơn 300 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu được lựa chọn từ các cơ sở Đoàn trong huyện và 40 gương thanh niên điển hình tiên tiến làm theo lời Bác đến tham dự.

Tại diễn đàn, qua những câu chuyện, những chia sẻ của các vị lão thành cách mạng, lãnh đạo huyện các thời kỳ, các đoàn viên, thanh niên đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, hiểu hơn về truyền thống đấu tranh giữ nước và những cống hiến của thế hệ đi trước để quyết tâm học tập, rèn luyện tiếp bước cha ông. Cũng trong dịp này, Huyện Đoàn Cư M’gar đã tuyên dương 40 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trên các lĩnh vực học tập, lao động sản xuất, bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, hoạt động Đoàn.

Được biết, đây là hoạt động của tuổi trẻ Dak Lak hưởng ứng đợt sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” nhân kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

          Ngọc Quý 


Ý kiến bạn đọc