Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar sơ kết Chỉ thị số 24-CT/TU và Quy định số 10-QĐ/TU

09:04, 21/09/2016

Huyện ủy Ea Kar vừa sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 24-CT/TU và 1 năm thực hiện Quy định số 10-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội, sử dụng hiệu quả thời gian làm việc, không uống rượu bia trước, trong giờ làm việc đối với cán bộ, đảng viên.

Chỉ thị số 24-CT/TU và Quy định số 10-QĐ/TU đã được Huyện ủy Ea Kar tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc và kịp thời; nhờ vậy đã nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến tích cực, rõ nét trong các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương. Việc cưới, việc tang, lễ hội đã được thực hiện theo hướng gọn nhẹ, văn minh, tiết kiệm, giảm bớt các thủ tục gây tốn kém, lãng phí. Cán bộ, đảng viên sử dụng thời gian làm việc ngày càng hiệu quả, thực hiện tốt văn hóa công sở, không uống rượu, bia trước, trong giờ làm việc. Công tác kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật trong việc thực hiện Chỉ thị số 24-CT/TU và Quy định số 10-QĐ/TU bảo đảm nghiêm túc. Trong thời gian qua trên địa bàn huyện có 11 trường hợp vi phạm, trong đó đã xử lý kỷ luật 8 đảng viên (cảnh cáo 2 trường hợp, khiển trách 5 trường hợp, 1 trường hợp đang tiến hành quy trình xem xét thi hành kỷ luật).

Hồ Thị Thanh Nga

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.