Multimedia Đọc Báo in

Trả 2,4 tỷ đồng tiền thừa cho khách hàng

16:34, 23/12/2015
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (NHNN) cho biết, từ đầu năm đến nay cán bộ làm công tác kho quỹ tại các tổ chức tín dụng trên địa bàn đã phát hiện và trả lại tiền thừa cho khách hàng 1.031 món với tổng số tiền trên 2,4 tỷ đồng.
 
Trong đó món trả tiền thừa cho khách hàng cao nhất là 100 triệu đồng (cán bộ kiểm ngân Lê Thị Hồng, Ngân hàng TMCP Công Thương tỉnh Đắk Lắk trả cho khách hàng Đặng Thị Sâm). Qua đó đã nâng cao uy tín của ngành ngân hàng và niềm tin của khách hàng đối hệ thống ngân hàng.
 
Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Đắk Lắk
Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Đắk Lắk
Cũng theo NHNN, công tác thu, chi tiền mặt của hệ thống tổ chức tín dụng trên địa bàn bảo đảm an toàn tuyệt đối, đúng quy định, đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu vốn tiền mặt phục vụ cho nền kinh tế. Tính đến nay, tổng thu tiền mặt qua quỹ ngân hàng ước đạt 196.225 tỷ đồng, tăng 26,9% so với năm 2014; tổng chi tiền mặt ước đạt 202.897 tỷ đồng,  tăng 26,3% so với năm 2014; bội chi 6.672 tỷ đồng, tăng 10,6% so với năm 2014.
 
 
Giang Nam
 

Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.