Multimedia Đọc Báo in

Công ty Bảo hiểm Dầu khí Tây Nguyên chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

15:40, 22/08/2012

Sáng 22-8, Công ty Bảo hiểm Dầu khí (PVI) Tây Nguyên đã chi trả 36 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình anh Đoàn Quang Cảnh (thôn 17, xã Krông Buk, huyện Krông Pak), khách hàng tham gia Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện bị tử vong do điện giật.

Anh Cảnh là thành viên trong hộ gia đình đã tham gia Bảo hiểm tai nạn điện hộ sử dụng điện từ tháng 6-2012 với mức phí 100.000 đồng/hộ/năm, đến đầu tháng 8 vừa qua anh Cảnh không may bị tử vong do điện giật. Ngay khi biết tin khách hàng bị nạn, PVI Tây Nguyên đã thăm hỏi, động viên gia đình và tận tình hướng dẫn các thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gia đình nhanh và kịp thời.

Đại diện PVI Tây Nguyên trao
Đại diện PVI Tây Nguyên trao quyền lợi bảo hiểm cho chị Vũ Thị Lan (vợ của khách hàng Đoàn Quang Cảnh)

Được biết, Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện được PVI Tây Nguyên triển khai trên địa bàn tỉnh từ năm 2011. Đối tượng tham gia là tất cả các hộ gia đình có hợp đồng sử dụng điện với cơ quan quản lý điện ở địa phương. Với 2 loại mức phí 50.000 đồng và 100.000 đồng mỗi năm, các hộ tham gia sẽ được bảo hiểm tai nạn cho tất cả các thành viên gia đình cùng một hộ khẩu với quyền lợi tối đa (áp dụng khi khách hàng tử vong) được chi trả tương ứng là 18 triệu và 36 triệu đồng/người.

 

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc