Multimedia Đọc Báo in

Sập tường lò gạch, 4 cháu bé thương vong

21:44, 18/05/2021

UBND huyện Krông Pắc cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn sập tường lò gạch tại xã Ea Yiêng khiến 1 cháu nhỏ 8 tháng tuổi tử vong, 3 cháu khác bị thương nặng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15 giờ 30 ngày 18-5, ba cháu nhỏ gồm: cháu T. (7 tuổi), D.M. (7 tuổi), D.H. (5 tuổi) và G.N. (8 tháng tuổi) cùng trú xã Ea Yiêng dắt nhau ra khu vực lò gạch gần nhà chơi.

Trong lúc chơi đùa, một bức tường của lò gạch bất ngờ đổ sập xuống đè trúng bốn cháu nhỏ. Người dân và lực lượng chức năng nhanh chóng đưa các cháu đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắc cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu G.N. (8 tháng tuổi) đã không qua khỏi; ba cháu D.H., D.M., T. bị thương nặng được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên tiếp tục điều trị.

 

Các mạnh thường quân hỗ trợ gia đình đưa cháu bé G. N về nhà
Xe cứu thương từ thiện hỗ trợ gia đình đưa thi thể cháu bé G.N. về nhà

 

Bà Ngô Thị Minh Trinh, Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết, nhận được tin báo, UBND huyện đã chỉ đạo UBND xã Ea Yiêng phối hợp với người dân, các mạnh thường quân đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình mai táng và chăm sóc các cháu bị thương tại bệnh viện.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Trong 4 cháu thì G. N., D. M. và D. H. là chị em ruột và đều là dân tộc Xơ Đăng có hoàn cảnh khó khăn. Đây là sự việc thương tâm, do đó ngày 19-5, UBND huyện sẽ tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ khó khăn, mất mát với các gia đình.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.