Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố nghịch tử giết chết mẹ

17:18, 14/07/2021

Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Bùi Quốc Tuấn (SN 1983, trú tại thôn 4, xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người; đồng thời đang trưng cầu giám định tâm thần đối với Tuấn để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật. Nạn nhân là bà P. T. S. (SN 1953, mẹ đẻ của Tuấn).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 4 giờ sáng 17-6, khi anh Bùi Thiết Lĩnh (SN 1978, con trai của bà S., nhà ở kế bên) đang ở trong nhà thì nghe tiếng đập cửa. Nghĩ người đó là Bùi Quốc Tuấn (SN 1983, em ruột Lĩnh, ở cùng bà S., đang chữa trị bệnh tâm thần tại nhà và thường xuyên phá phách đồ đạc) nên quát lớn để em trai đi ngủ.

Một lúc sau anh Lĩnh ra ngoài thì thấy Tuấn bỏ chạy, song đuổi theo không kịp. Khi quay về nhà thì tá hỏa phát hiện mẹ đã tử vong nằm giữa sân, trên người có nhiều vết thương hở, bê bết máu. Ngay sau đó, anh Lĩnh đã hô hoán người nhà, hàng xóm và trình báo vụ việc đến cơ quan Công an.

g
Hiện trường vụ việc. Ảnh: L. Thành

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, Tuấn bị lực lượng Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an xã Cư Êbur phát hiện, bắt giữ khi đang đi bộ trên đường, cách nhà khoảng 1 km. Tại cơ quan Công an, Tuấn khai nhận đã dùng ống tuýp sắt đánh và dao chém nhiều nhát vào người bà S. đến chết.

Lê Thành


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.