Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Dak Lak hồi âm bài báo “Để người dân thôn 3, xã Hòa Lễ (Krông Bông) có cơ hội dùng điện giá rẻ”

05:40, 02/10/2012

Báo Dak Lak số 4289 ra ngày 25-9-2012 trong mục “Ý kiến người dân” có đăng bài “Để người dân thôn 3, xã Hòa Lễ (Krông Bông) có cơ hội dùng điện giá rẻ” của tác giả Mai Viết Tăng.

Sau khi kiểm tra thực trạng lưới điện và tình hình cấp điện tại khu vực mà Báo Dak Lak phản ánh, trên tinh thần cầu thị Công ty Điện lực Dak Lak ghi nhận phản ánh của người dân là đúng sự thật.

Cụm dân cư thuộc thôn 3, xã Hòa Lễ dọc theo tỉnh lộ 12 hiện dùng điện qua các công tơ tổng, đường dây sau công tơ do nhân dân tự đầu tư sử dụng dây dẫn có tiết diện nhỏ không đáp ứng nhu cầu phụ tải nên tổn thất điện năng lớn và chất lượng điện năng chưa bảo đảm.

Công ty Điện lực Dak Lak đã lập và phê duyệt dự án đầu tư lưới điện tại khu vực thôn 3 xã Hòa Lễ với quy mô xây dựng mới 1 trạm biến áp 75kVA-22/0.4kV và 1,6 km đường dây hạ áp, để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và thực hiện bán lẻ trực tiếp đến từng hộ sử dụng đáp ứng nguyện vọng của nhân dân. Nhưng do Công ty Điện lực Dak Lak chưa vay được vốn nên chưa triển khai thi công, khi có vốn sẽ thực hiện ngay việc hoàn thiện lưới điện và bán điện trực tiếp đến hộ sử dụng.

Vậy Công ty Điện lực Dak Lak xin cung cấp thêm thông tin để độc giả và bà con thôn 3, xã Hòa Lễ được rõ.

Phó Giám đốc: Lê Hoài Nhơn


Ý kiến bạn đọc