Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí

17:57, 20/06/2022

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), chiều 20/6, Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh do đồng chí Y Vinh Tơr - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị: Báo Đắk Lắk, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Truyền hình Quốc hội thường trú tại Đắk Lắk, Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên, Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam trọng điểm tại Đắk Lắk, Ban Truyền hình Tiếng dân tộc Đài Truyền hình Việt Nam thường trú tại Tây Nguyên và Cổng Thông tin điện tử tỉnh.

abc
Đồng chí Y Vinh Tơr tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk.

Đến thăm các cơ quan thông tấn, báo chí, đồng chí Y Vinh Tơr đánh giá cao những đóng góp quan trọng của đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và người lao động các cơ quan, đơn vị trong việc tuyên truyền, phản ánh kịp thời các thông tin, sự kiện quan trọng của địa phương. Đồng chí mong rằng với tôn chỉ, mục đích, chức năng, nhiệm vụ và lĩnh vực hoạt động của mình, các cơ quan thông báo, báo chí sẽ phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình, tiếp tục phát huy truyền thống và những kết quả đạt được, làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến mọi người dân, tạo động lực, sự đồng thuận trong xã hội; có những tìm tòi, sáng tạo mới trên cơ sở thực tiễn tình hình phát triển của địa phương để có những tác phẩm báo chí chất lượng, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện tác phong, đạo đức của người làm báo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao...

Nhân dịp này, đồng chí Y Vinh Tơr cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các đơn vị nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí cũng gửi lời trân trọng cám ơn sự quan tâm của Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân tỉnh đối với lĩnh vực báo chí và đội ngũ những người làm báo, tạo điều kiện để báo chí phát triển, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mình; đồng thời khẳng định sẽ luôn làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Đắk Lắk ghi lại:

a

Đồng chí Y Vinh Tơr gửi lời chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

â

Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Đài Tiếng nói VIệt Nam khu vực Tây Nguyên...

q

... Truyền hình Quốc hội thường trú tại Đắk Lắk.

a

và Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam trọng điểm tại Đắk Lắk.

a
Đồng chí Y Vinh Tơr gửi lời chúc mừng đến Ban Truyền hình Tiếng dân tộc Đài Truyền hình Việt Nam thường trú tại Tây Nguyên

a

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Thị Thanh Xuân tặng hoa, chúc mừng Cổng Thông tin điện tử tỉnh.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.