Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Krông Ana thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp lễ Vu Lan

18:33, 11/08/2022

Trong 2 ngày 9 và 10/8, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTQ Việt Nam huyện Krông Ana đã tổ chức các đoàn đến thăm các cơ sở Phật giáo trên địa bàn nhân dịp lễ Vu Lan năm 2022.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện; Niệm phật đường Thiện Minh, Tịnh xá Ngọc Quảng  (xã Bình Hòa); Niệm phật đường Thiện Ân (xã Quảng Điền); Chùa Thiện Đức (thị trấn Buôn Trấp); Chùa Phước Tâm (xã Dray Sáp); Niệm phật đường Phước Duyên (xã Ea Na); Chùa Thiện Hòa (xã Ea Bông).

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Kính cùng thành viên trong đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Niệm phật đường Thiện Ân (xã Quảng Điền).
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Kính cùng thành viên trong đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Niệm phật đường Thiện Ân (xã Quảng Điền).

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo huyện đã tặng hoa, tặng quà chúc mừng các chức sắc, tăng, ni, phật tử đón lễ Vu Lan năm 2022 sức khỏe, an lành và hạnh phúc; ghi nhận những đóng góp tích cực của các cơ sở Phật giáo đã cùng địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội thời gian vừa qua; đồng thời bày tỏ mong muốn các chư tôn, tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả tốt đẹp đã đạt được, tăng cường sự đoàn kết, thực hiện có hiệu quả hơn nữa phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”. 

Chúc mừng
Đoàn công tác của huyện chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử Chùa Thiện Hòa (xã Ea Bông).

Đáp lại sự quan tâm cũng như tình cảm từ lãnh đạo huyện, thay mặt các tăng ni, phật tử, trụ trì các chùa, niệm phật đường đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền địa phương và khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ thực hiện tốt các phong trào của địa phương; đồng thời thường xuyên tuyên truyền, vận động tăng ni, phật tử chấp hành tốt đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh. 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.