Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng lớp dạy bơi miễn phí tại xã Ea Hiao

18:49, 14/07/2023

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè năm 2023, sáng 14/7/2023 Huyện Đoàn Ea H’leo phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí dành cho thiếu nhi tại xã Ea Hiao (huyện Ea H’leo).

Các emhướng dẫn khởi động trước khi bơi.
Các em học sinh được hướng dẫn bài tập khởi động.

Tham gia lớp học có 40 học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn xã Ea Hiao. Trong thời gian một tháng (từ ngày 14/7 đến ngày 14/8/2023), các em sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết về môn bơi lội; hướng dẫn thực hành những động tác bơi cơ bản; cách thức ứng phó khi bị đuối nước, cách phòng tránh đuối nước và đuối nước tập thể, thoát hiểm khi gặp tình huống khẩn cấp…

Hướng dẫn kỹ năng bơi cho trẻ em.
Huấn luyện viên hướng dẫn kỹ thuật bơi cho trẻ em.

Thông qua lớp học nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khoẻ cho trẻ em, cách phòng chống đuối nước và góp phần giảm thiểu tai nạn do đuối nước.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.