Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn công tác giáo dục chính trị toàn quân năm 2022

18:05, 14/01/2022

Ngày 14-1, Cục Tuyên huấn, Tổng Cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn công tác giáo dục chính trị năm 2022 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tham dự tại điểm cầu Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk có các đồng chí là Chủ nhiệm Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị và Chính trị viên, Chính trị viên phó các Đồn Biên phòng, Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động.

Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn.
Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn.

Các đại biểu đã được giới thiệu 5 chuyên đề về: Những vấn đề cần nắm vững khi triển khai học tập các chuyên đề giáo dục chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2022; Một số vấn đề mới bổ sung trong tài liệu học tập chính trị của các đối tượng; Những vấn đề cần nắm vững trong lập, triển khai thực hiện kế hoạch giáo dục chính trị hằng năm; Giới thiệu bộ giải pháp kiểm tra nhận thức chính trị bằng hình thức trực tuyến và Giới thiệu một số phần mềm áp dụng trong kiểm tra nhận thức chính trị cho các đối tượng. 

Sau hội nghị, các đơn vị tiếp tục tổ chức phổ biến ở các cấp, để cán bộ làm công tác giáo dục chính trị nắm được các chuyên đề, mang đến cho bộ đội những thông tin cơ bản nhất, góp phần tạo chuyển biến rõ nét trong công tác giáo dục chính trị trong năm 2022 và những năm tiếp theo. 

Lân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.