Multimedia Đọc Báo in

AFF Cup 2010:

Indonesia vào chung kết

22:16, 19/12/2010
Tối 19-12, trên sân Gelora Bung Karno, Indonesia đã đánh bại Philippines với tỷ số 1 - 0 trong trận bán kết lượt về, giành quyền vào chung kết với tổng tỷ số 2 - 0 sau hai lượt đi và về.
Indonesia của HLV Alfred Riedl thi đấu rất chắc chắn và tỏ ra lấn lướt. Philippines cũng chơi khá tỉnh táo khi hình thành thế trận phòng ngự - phản công hợp lý và chỉ chịu khuất phục bởi sự tỏa sáng của tiền đạo Cristian Gonzales bên phía Indonesia.
Cristian Gonzales (áo đỏ) trở thành người hùng của Indonesia khi ghi cả 2 bàn thắng trong 2 trận bán kết
Cristian Gonzales (áo đỏ) trở thành người hùng của Indonesia khi ghi cả 2 bàn thắng trong 2 trận bán kết
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được Cristian Gonzales ghi ở phút 43. Có bóng từ cự ly khoảng 30m, Gonzales tung cú sút xa tuyệt đẹp, bóng ghim thẳng vào góc cao trước sự bất lực của thủ môn Etheridge.
Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Philippines không tài nào xoay chuyển được tình thế. Về cuối trận, tiền vệ Greatwich nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha chơi xấu với thủ thành Markus, chấm dứt mọi hi vọng của Philippines.
Giành thắng lợi với tổng tỷ số 2-0, Indonesia sẽ tranh chức vô địch với Malaysia trong hai lượt trận. Lượt đi diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 26-12 trên sân Bukit Jalil của Malaysia. Trận lượt về diễn ra lúc 19 giờ ngày 29-12 tại sân Gelora Bung Karno của Indonesia.
G.N

Ý kiến bạn đọc