Multimedia Đọc Báo in

Họp báo tổ chức đêm truyền hình trực tiếp “Chung tay vì người nghèo” lần thứ 4 năm 2012

17:05, 05/03/2012

Chiều 5-3, tại UBMTTQVN tỉnh đã diễn ra buổi Họp báo triển khai kế hoạch tổ chức đêm truyền hình trực tiếp (THTT) “Chung tay vì người nghèo” tỉnh lần thứ 4 năm 2012. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê K’dăm; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và các cơ quan thông tấn báo chí đóng chân trên địa bàn.

ghjty
Quang cảnh buổi họp báo

Đêm THTT “Chung tay vì người nghèo” tỉnh lần thứ 4 năm 2012 do UBND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức nhân kỷ niệm 37 năm Ngày chiến thắng Buôn Ma Thuột giải phóng tỉnh Dak Lak sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 9-3-2012 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Để chuẩn bị cho đêm THTT, Ban tổ chức chương trình đã triển khai vận động trực tiếp, gửi Thư kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của Chủ tịch UBND tỉnh đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trực quan… Tính đến ngày 4-3 đã có 50 đơn vị và doanh nghiệp đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh với số tiền trên 15 tỷ đồng; trong đó các huyện, thị xã, thành phố đăng ký trên 7,76 tỷ đồng.

Theo nội dung chương trình dự kiến, ngoài phần lễ “Chung tay vì người nghèo” còn có phần biểu diễn nghệ thuật với các chủ đề “Quá khứ và vinh quang”, “Ấm áp nghĩa tình” .

Thông qua đêm THTT nhằm phát động toàn dân tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái” đóng góp Quỹ “Vì người nghèo”  để ủng hộ, giúp đỡ người nghèo, nhất là vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, góp phần thực hiện hiệu quả chương trình giảm nghèo của tỉnh.

Nguyễn Xuân
 


Ý kiến bạn đọc