Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak: 14 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII

17:05, 21/03/2011
Sáng 20-3, tại Ủy ban Bầu cử tỉnh (UBBC) đã diễn ra Lễ bàn giao hồ sơ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII. Tham dự có các đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBBC tỉnh; Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh và các thành viên trong UBBC tỉnh.  
 
Phó Chủ tịch UBBC tỉnh Hoàng Trọng Hải bàn giao hồ sơ những người ứng cử đại biểu Quốc hội  khóa XIII cho Ban Thường trực UBMTTQVN  tỉnh.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBBC tỉnh Hoàng Trọng Hải bàn giao hồ sơ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh.
 Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Trọng Hải đã bàn giao hồ sơ 14 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII (gồm 13 người được các tổ chức, cơ quan giới thiệu ứng cử và 1 người tự ứng cử) cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh theo luật định. Hồ sơ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII gồm: danh sách những người ứng cử, tiểu sử tóm tắt, bảng kê khai tài sản của người ứng cử. 13 đại biểu được giới thiệu ứng cử đều đã tốt nghiệp đại học, trong đó có 2 nữ, 2 người dưới 40 tuổi, 3 dân tộc thiểu số, 12 đảng viên. Một trường hợp tự ứng cử đại biểu Quốc hội là ông Đỗ Văn Mậu (sinh năm 1970, ở phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột). Hiện trong hồ sơ ứng cử của ông Mậu, số chứng minh nhân dân, tên lót, năm sinh không trùng khớp với sổ hộ khẩu. Vì vậy, UBBC tỉnh đang yêu cầu ông Mậu hoàn chỉnh hồ sơ theo đúng quy định.

Sau khi nhận bàn giao tiểu sử tóm tắt và danh sách trích ngang những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII, vào ngày 23-3 tới, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh sẽ triệu tập Hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận, lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII.


Nguyễn Xuân

Ý kiến bạn đọc