Multimedia Đọc Báo in

ĐẢNG ỦY KHỐI DOANH NGHIỆP

Quán triệt Chỉ thị 48 của Bộ Chính trị

10:37, 30/03/2011

Ngày 29-3, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức quán triệt Chỉ thị số 48 –CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới cho các đầu mối trong đơn vị.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh hiện quản lý 80 đơn vị đầu mối trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, với hơn 12.000 cán bộ, đảng viên, công nhân viên. Đây cũng là đối tượng các thế lực thù địch nhằm vào tấn công, tác động tư tưởng để thực hiện “Diễn biến hòa bình”. Tuy nhiên, dưới dự lãnh đạo của Đảng, chính quyền các cấp, cán bộ, đảng viên, công nhân viên các đơn vị trong Đảng ủy Khối Doanh nghiệp vẫn giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức, đoàn kết, ra sức học tập, sáng tạo trong lao động, sản xuất kinh doanh, góp sức quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội, ổn định trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Nhiều lượt tập thể, cá nhân trong các đơn vị thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã được các cấp khen thưởng.

Trong dịp này, đại diện các đơn vị trong Đảng ủy Khối Doanh nghiệp cũng đã được lãnh đạo Sở Tư pháp hướng dẫn nghiên cứu, quán triệt về các quy định của cấp trên để triển khai thực hiện tốt hoạt động bầu cử Quốc hội lần thứ 13, bầu cử đại biểu HĐND 3 cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Các đơn vị dự hội nghị cũng đã đóng góp được gần 600 triệu đồng ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả động đất và sóng thần, nâng tổng số tiền các đơn vị trong Khối ủng hộ lên trên 2 tỷ đồng.

 

Trọng Tính

 


Ý kiến bạn đọc